Mình giảm cân thành công bằng bí đao

Sau khi tham khảo các cách giảm cân (thuốc, trà, sữa…), mình chọn cách đơn giản nhất, rẻ tiền nhất mà cũng khá an toàn là giảm cân bằng bí đao như sau : mình ăn bí đao (bí xanh) luộc vào mỗi chiều thay cơm ( bữa sáng và bữa trưa ăn bình thường, đầy đủ) theo hướng dẫn của BS mà mình đọc trên báo, hihihii, kết quả tháng rồi mình đã giảm được 3,5kg đấy. Tháng này tiếp tục phấn đấu 3 kg nữa là ổn. Các mẹ thử xem nhé, chúc thành công.

p/s: phải kiên trì đấy nhé, khoảng 1 tuần là đã thấy kết quả giảm rồi.

[external_link_head]

Một số bình luận có thể bạn thích

Đây là cách mình vẫn duy trì suốt từ hồi con gái đến giờ ( ôi, hồi ấy xinh lắm lắm :4: ). Mình sinh hai đứa nhưng vẫn ngon lành lắm, bụng vẫn sát và không hề sồ nhé. Các mẹ áp dụng thử xem:Buổi sáng, trước khi ăn sáng khoảng 15 – 20 phút, uống một ly nước cam không đá + ít đường ( càng ít càng tốt, nhưng mẹ nào bị đau bao tử hãy cẩn thận), dĩ nhiên là cũng ăn giảm bớt thịt mỡ, chứ không nhịn hẳn.Cân nặng sẽ xuống từ từ, và nếu duy trì được thì các mẹ không phải lo gì về chuyện lên cân nữa.

12 thành viên cảm ơn

Cách giảm béo của tớ rất dễ mà k bị tụt huyết áp hoặc hoa mắt chóng mặt gì cả nhé, mà lại k bị kiêng khem phát thèm thuồng thứ gì hết: Sáng ăn sáng bình thường (vd: 1 cốc sữa đậu nành, 1 cái quẩy, 2 quả chuối, thêm 1 quả trứng luộc, hoặc bát cháo tim+sữa đậu nành, hoặc hộp sữa tươi với bánh bao…) tóm lại là ăn sáng đủ dinh dưỡng, trưa về nhà ăn 1 bát cơm với canh, rau sào, cá,tôm…( ăn bớt thịt đi ) thường nhà hay nấu chè, tớ hay thêm 1 bát chè nữa cũng k sao, còn tối thì tớ k ăn cơm, ( cơm và các chất tinh bột mới là nguyên nhân gây béo) mà ngồi vào bàn ăn thì ăn 1 bát canh( canh gì cũng ok, canh gà, canh xương ninh, canh bí với thịt, canh hà nấu cà chua…) sau đó thì toàn ăn rau : giá đỗ sào, bí sào thịt, rau lang sào, rau muống ,nấm sào thịt lợn, mộc nhĩ sào cật lợn, cà rốt sào, mướp đắng sào thịt bò,măng sào,dạ dày nấu bạch quả…tom lại, mỗi bữa có khoảng 2 món sào thì cứ ăn rau thoải mái thế là cũng no rồi, ăn bớt thịt đi, còn cá, tôm ăn bình thường, như vậy k hề bị hoa mắt chóng mặt, cả nhà k bị giảm béo theo mình, mà ăn tối nên ăn sớm một chút thì đến khi đi ngủ tiêu hoá vừa hết, k bị mang cái bụng no kềnh đi ngủ.Tháng trước cả nhà tớ về bà ngoại chơi nửa tháng, ăn chơi xả láng tớ lên 2kg, hôm 22/7 về nhà, tớ bắt đầu giảm theo cách đó, đến giờ đã xuống được 2,5kg rồi( khoảng 20 ngày)Mà mùa đông tớ ăn ngủ thục mạng, béo lên đấy nhưng kệ, cứ sắp đến mùa hè là tớ lại giảm và giữ phom người theo cách đó, tớ tâm đắc nhất với cách này là vừa giảm cân mà da dẻ k bị nhăn, khô do thiếu hụt các vitamin+khoáng chất do nhịn ăn gây ra, k bị mệt mỏi ủ rũ. Đó là cách của tớ, các mẹ thử tí không?

4 thành viên cảm ơn

Tình hình là từ khi vào Sài Gòn mình cứ tăng cân vùn vụt. Hồi tháng 7 năm ngoái mới vào khoảng được 45 ký. Thế rùi ở với chồng ăn chơi thoải mái thân hình ngày một phương phi ra . Mình cũng chẳng bận tâm lắm vì cũng có thấy chồng kêu gì đâu. Đùng một cái hôm đi cân hơn 49 ký, choáng! hế rùi chiến dịch giảm cân bắt đầu thực hiện. Lâu không tập thể dục nên mình cũng lười lắm vì vậy mình giảm cân chủ yếu là giảm khẩu phần ăn. Cụ thể như sau :- Sáng ăn uống bình thường- Trưa và tối không ăn cơm chủ yếu là ăn rau, uống nhiều nước. Buổi trưa thường mình hay ăn 2 củ cà rốt, tối thì ăn bí đao luộc.- Không ăn mỡ, ăn món chiên, xào, nướng, tinh bộtĂn được như thế hơn 2 tuần thấy cân có giảm. Những tuần sau thì vẫn không ăn cơm nhưng ăn nhiều loại rau củ. Đến nay là được 1,5 tháng cân của mình bây giờ chỉ còn 44 ký. Wa thế là giảm được hơn 5 ký lận. Pái phục, pái phục. Bây giờ thì mình bắt đầu ăn cơm nhưng ít thui không lại tăng vù vù. Thế nha ai muốn giảm cân cứ theo cách của mình, đảm bảo là hiệu quả

Bí đao rất tốt. Nhà em thì ép 1 quả bí đao to và 2-3 quả dứa ngọt (ép chứ k xay), vì vậy, khi uống sẽ dễ hơn vì k còn mùi ngai ngái của bí nữa mà có mùi thơm của dứa. Món bí đao luộc mà ăn k thì ngán lắm..em toàn ăn với muối lạc..Theo em 1 bát cơm 1 ngày là k khả thi, tùy theo trọng lượng cơ thể từng người mà có lượng ăn phù hợp với lượng vận động và lao động trí óc.

Thực ra cách luộc bí đao để giảm cân bằng bí đao nếu muốn giảm triệt để thì các mẹ k đc ăn kèm với muối hoặc nước chấm gì cả, mình từng đọc trên báo Thanh Niên cách giảm cân này, ăn bí xanh luộc k thôi, nhưng mà mình ăn ứ đc… nghĩ đến thấy nhạt nhẽo khó nuốt rồi nên mình ép uống cho nhanh, hihi, mà cũng thấy xuống cân ầm ầm í chứ, nhưng phải đi kèm với chế độ ăn kiêng nha, cứ ăn thả phanh cũng như không à. Vì muối giữ nước nên ăn bí luộc không sẽ tốt hơn À mà nha đam ( hay còn gọi là lô hội) cũng có tác dụng giảm cân và đẹp da đó nha các mẹ, các mẹ có thể xay nhuyễn uống tốt lắm í. Chứ cái này mà đắp mặt thì em chịu, dị ứng ngứa k chịu nổi luôn 🙁

2 thành viên cảm ơn

Sau đây là một số cách dùng bí đao để chữa bệnh theo dân gian: Phòng chữa bệnh mùa hè: nắng nóng, nồm ẩm gây nhiều mệt mỏi uể oải, thân thể nặng nề, đau đầu, nước tiểu vàng, miệng đắng, ăn không tiêu, có thể bị trúng thử (cảm nắng, cảm thử), thường dùng bí đao để nấu canh các loại như canh bí đao với tôm nõn, canh bí đao nấu sườn lợn… Bí đao có tác dụng trị những bệnh thủy thũng, tiết niệu sinh dục (đái rắt, đái buốt, đái không thông, đái đục). Các bài thuốc thường dùng: Bài 1: Trị bệnh phù, đi tiểu ít do viêm thận cấp tính: Dùng 500g bí đao cả vỏ và hạt, 100g đậu đỏ, cho nước đun thành canh, uống nước canh ăn đậu, mỗi ngày 2 lần sẽ lợi tiểu tiêu phù. Bài 2: Trị bệnh thủy thũng do viêm thận mạn tính: Mỗi ngày dùng 30-50g râu ngô, 500g bí đao cả vỏ (rửa sạch thái miếng) cho vào 1.500ml nước đun nhỏ lửa 30 phút, chắt lấy nước chia làm 2 lần uống nóng, uống liên tục trong 10 ngày, ngừng 3 ngày sau đó uống tiếp, nếu có hiệu quả thì uống thời gian dài càng tốt. Bài 3: Trị thủy thũng khi mang thai: 500g bí đao, 200g cá chép làm sạch, đun lên ăn. Bài 4: Trị bụng trướng; 500g bí đao cả vỏ và hạt, không bỏ muối, đổ nước đun chín ăn. Bài 5: Trị bệnh phù không rõ nguyên nhân, đi đái rắt: Dùng 500g bí đao cả vỏ, hạt, 125g phục linh cả vỏ, 125g ý dĩ, đổ nước đun nhỏ lửa, khi chín ăn bí, phục linh ý dĩ, uống canh, chia làm 2 lần. Bài 6: Đái tháo đường; Bí đao 1.200g, cắt đầu cho vào trong ruột 30g hoàng liên bột. Đậy nắp găm chặt bằng tăm, nấu chín nhừ, để nguội ép lấy nước, uống ngày 3 lần. Bài 7: Ho gà, viêm phế quản cấp và mạn: Hạt bí đao 15g trộn với đường phèn giã mịn nhào với mật o­ng uống với nước đun sôi để nguội, ngày 2-3 lần. Bài 8: Chống béo phì: Theo các nhà dinh dưỡng học, bí đao không chứa chất béo, có chứa hợp chất hóa học hytơrin- capơric, chất này khống chế đường chuyển hóa thành mỡ, có thể ngăn chặn sự tích lũy mỡ trong cơ thể chống béo phì, có thể dùng bí đao làm canh ăn hàng ngày. Lấy 500g bí đao cả vỏ, hạt rửa sạch thái miếng bỏ vào nồi, cho thêm trần bì, gừng tươi, muối, nước vừa đủ, đun chín bí thì ăn bí uống canh, mỗi ngày 1 lần. Hạt bí đao lợi thấp, vỏ bí đao thì lợi thủy, bí đao ăn cả vỏ hạt thì công hiệu càng cao. Trần bì có tác dụng lý khí, kiện tỳ, lợi thấp, gừng hành thông dương hóa ẩm lợi thủy ăn kết hợp với bí đao sẽ hỗ trợ giảm béo. Bài 9: Bí đao làm đẹp da (giữ da mặt đẹp): Quả bí đao, rượu 1.500g, nước 100g, mật o­ng 500g. Dùng dao tre nứa gọt vỏ bí, cắt thành miếng nhỏ, rượu, nước cho vào nồi đồng hầm nhuyễn nát, lọc lấy nước cô thành cao rồi cho mật vào đun lại. Để nguội cho vào lọ nút kín dùng dần, buổi tối lấy xoa mặt. (Nguồn: Sức khỏe và Đời sống)

em toàn ép bí đao với dứa uống thơm lắm,mà giảm cân bằng bí đao với dứa này cũng ác,giảm đến nỗi bụng lèo nhèo 1 đống da thừa:Sad:.Trước khi sinh em 50kg cao 1m6 ,đẻ xong 65kg béo như con lợn.1 tháng giời chỉ có bí đao ép dứa+rau xanh+ nước mía triền miên thì em xuống đc 14kg,ko bị mệt 1 tí nào mỗi tội lười tập thể dục nên da ko săn chắc hic hic.Mục tiêu là giảm thêm 3kg nữa hihi

4 thành viên cảm ơn

[external_link offset=1]

Cái này mình đọc được trên mạng ^^- Bạn có thể dùng phương thuốc sau đây để giảm cân bằng thuốc đông y :Bí đao tươi : 500 gram+ CÁCH BÀO CHẾ :- Bí đao rửa sạch, gọt bỏ vỏ, bỏ hạt, thái nhỏ, luộc với 1 lít nước cho chín, không bỏ gia vị.+ CÁCH DÙNG :- Buổi chiều trong ngày không ăn cơm, chỉ ăn bí đao luộc và uống nước bí đao.+ CÔNG DỤNG :- Ăn liên tục 20 ngày sẽ giảm được 2-3 kg. Cứ tiếp tục ăn cho đến khi số cân được giảm như ý. Phương thuốc này dùng càng lâu càng tốt. Không hại cho sức khỏe.+ LƯU Ý :- Bạn nên tập thể dục mỗi ngày.- Bí đao tươi có bán tại các chợ.

Em cũng tẩm ngầm sử dụng biện pháp này và đã giảm đc 1.5kg rồi ạ, vẫn cần giảm khoảng 8kg nữa ạ. Nhưng theo kinh nghiệm của em sau khi đã LC, mật ong chanh và bí đao thì em thấy : – Nếu ai tạng người nóng thì nên dùng bí đao mới có hiệu quả ạ. Nếu dùng LC thì có giảm nhưng sẽ kéo theo táo và cơ thể ko khỏe và bị chững kg ạ, và nói chung là ko thể theo đc vì dễ bị trĩ ạ. Còn Mật ong chanh cũng là biện pháp tốt nhưng cũng dễ nổi mụn ạ. =>>> Với những người tạng nóng nên dùng bí đao và phải dùng liên tục, uống thay nước cả ngày ạ. Em cũng làm theo các mẹ là xay cùng dứa và 1 chút nước chanh ạ, nếu cần tỉnh táo thì cho 1 chút cafe cũng đc ạ. Quan trọng là uống cả ngày thay nước ạ, và tối cũng ko nên ăn gì nhiều ạ- Em giảm đc 2kg nhờ LC và ko thể giảm thêm mà cơ thể càng nhiệt, sau đó sử dụng mật ong chanh, cơ thể phản ứng khá tốt nhẹ nhàng và giảm 0.5 kg nữa ạ, giờ dùng bí đao thì da đẹp ko mụn mà sáng dậy lại rất nhẹ nhàng mát mẻ ạ 😀 – Ah, 1 điều nữa là nên mua dưa chuột để ăn lúc bị đói và cần ăn vặt ạ, hiệu quả lắm ạ ! Em cần giảm 8kg nữa….ko biết có đc ko ạ vì tạng người di truyền của mẹ là hồi trẻ béo, đẻ xong thì gầy nhom ạ

4 thành viên cảm ơn

@ Mjmun : mình nghĩ bí đao chứa ít kalo,lại giúp no lâu,ngăn chặn chuyển hóa mỡ trong cơ thể…bạn vẫn có thể áp dụng pp này mà,chỉ cần ăn ít tinh bột,còn thì thịt,cá,hải sản bạn vẫn có thể ăn nhiều để đảm bảo đủ chất.

Mình đọc đc trên mạng bài báo này,mong là giúp đc ít nhiều cho bạn nha :

“Các bác sĩ đều khuyến nghị một chế độ ăn giàu chất sắt để phòng các bệnh thiếu máu do sắt, chẳng hạn như: gan bò, thịt gia cầm, cá, mầm lúa mỳ, hàu, hoa quả khô, ngũ cốc bổ sung sắt, trứng(

mình đọc đc ở đâu đó là nếu cùng 1 suất ăn sáng,nhưng người ăn kèm thêm 1 quả trứng luộc thì có khả năng giảm cân tốt hơn…buổi sáng mình cũng hay ăn thêm trứng đấy-lại là theo pp của chị maianh83 hihi. Dưới đây là khuyến nghị đã được công nhận đối với những người thiếu máu “dinh dưỡng” của Felicia Busch: – Ăn đa dạng các loại thực phẩm, đặc biệt là các thực phẩm giàu sắt và axit folic, chẳng hạn như thịt bò, thịt lợn, thịt gia cầm (chọn thịt nạc) và các loại rau lá xanh. – Cung cấp vitamin C cho cơ thể: ăn các loại quả giàu vitamin C như cam, chanh…giúp hấp thụ chất sắt tốt hơn. – Dùng đồ nấu bằng gang khi nấu ăn sẽ tốt hơn cho những người bị thiếu máu. – Không hút thuốc: hút thuốc làm tăng nhu cầu vitamin của cơ thể vì thế nên tránh hút thuốc. – Dùng viên bổ sung chất sắt: uống viên nang bổ sung chất sắt có thể gây khó chịu ở dạ dày, gây buồn nôn và táo bón vì thế nên uống thuốc sau khi đã ăn no và nên ăn nhiều rau xanh và hoa quả. Những thức ăn có nguồn gốc động vật như thịt, cá trứng … có nhiều sắt và sắt có chất lượng cao, dễ được cơ thể hấp thu và sử dụng. Vì vậy một chế độ ăn có ít thức ăn động vật thường hay bị thiếu máu.Những thức ăn nguồn gốc thực vật như ngũ cốc, gạo, ngô, một số loại rau có nhiều chất xơ … thường có lượng sắt thấp và sắt chất lượng kém, làm cơ thể khó hấp thu và sử dụng.”

Chúc bạn thành công trong công cuộc giảm cân

đầy “gam go” nhé 😉

[external_footer]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0986.989.626