Hướng Dẫn Bơi Bướm Bằng Hình Ảnh, Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Bơi Bướm Bằng Hình Ảnh

1. Khởi động:1. Khởi động :– Khởi động những khớp, đặc biệt quan trọng là khớp vai và khớp cổ tay bằng động tác xoay tròn

– Khởi động các cơ, đặc biệt là cơ cánh tay và cơ cẳng chân bằng động tác co duỗi

– Khởi động hệ tim mạch và hô hấp bằng cách chạy bộ vòng quanh bờ hồ vài vòng2. Tập thở:2. Tập thở :– Trong bơi bướm, kỹ thuật thở y chang như bơi ếch : hít vào bằng miệng thật nhanh từ phía trước mặt khi đầu nhô lên khỏi mặt nước và thở ra bằng miệng thật chậm khi đầu chìm trong nước– Bạn sẽ phải giữ hơi thở trong nước với 2 nhịp đạp chân và 1 nhịp quạt tay. Như vậy, bạn sẽ cần đến lượng không khí trong phổi gấp 2 lần so với bơi sải và bơi ếch. Vì những kỹ thuật bơi ấy chỉ cần 1 nhịp chân 1 nhịp tay3. Tập chân:3. Tập chân :

Giai đoạn đầu: Bạn vẫn bơi ếch như bình thường nhưng thêm 1 nhịp chân bướm bằng cách “phẩy” 2 mu bàn chân một nhịp ngay sau khi khép chân ếch thay vì duỗi yên ngay sau lúc quạt tay ếch vừa xong để thả lướt

Giai đoạn sau: Bạn vẫn bơi ếch bình thường nhưng thêm 2 nhịp chân bướm, với nhịp sau Bạn hãy “phẩy” thật mạnh bằng cả 2 cẳng chân để tạo lực đẩy nâng đầu lên khỏi mặt nước chuẩn bị kỳ quạt tay ếch kế tiếp.

Bạn đang xem : Hướng dẫn bơi bướm bằng hình ảnh*

4. Tập tay:

Bạn không cần phải bận tâm lắm về kỹ thuật quạt tay bướm mà những sách vở hay băng hình video hướng dẫn, bởi dù Bạn quạt tay như thế nào đi nữa thì chỉ cần việc Bạn nhấc cùng lúc và quạt tròn 2 tay như trong bơi sải là tự nhiên giống hệt như … bướm rồi, thiệt đóNếu sải tay càng vươn rộng thẳng ra 2 bên như cánh chim đại bàng thì trông Bạn sẽ càng dũng mảnh hơnĐặc biệt, bạn hoàn toàn có thể giữ yên 1 nhịp tay thẳng phía trước để lướt nước trong lúc đạp chân bướm nhịp 1 ; vừa dưỡng sức lấy hơi vừa hoàn toàn có thể uốn lượn thân mình tạo dáng lướt nước. Lúc này đầu của Bạn càng thấp chìm sâu trong nước càng tốt, tốt nhất là đầu chìm sâu hơn so với 2 vai và 2 cánh tay đang duỗi thẳng ra trước, điều này sẽ giúp Bạn thêm thuận tiện dẻo dai uốn lượn thân mình nhấp nhô và nhất là sẽ giúp Bạn nổi vọt lên trên mặt nước một cách “ oai phong ” khi Bạn đạp nước nhịp 2 ( cũng là lúc 2 khởi đầu quạt nước sải cánh lên mặt nước )*5. Phối hợp tay và chân :Lúc đầu bạn cứ từ từ từ tốn quạt tay đạp chân với nhịp 1-1-2 ( 1 nhịp quạt tay bướm, 1 nhịp chân đạp ếch và 2 nhịp chân phẩy bướm ) cho thuần thục và tự tin vài vòng hồ trước đã .Sau đó Bạn thử bỏ bớt 1 nhịp chân phẩy bướm .Xem thêm : Hướng Dẫn Sử Dụng Midas Civil 2011, Hướng Dẫn Sử Dụng Midas Civil

Cuối cùng, bạn thay thế hẳn nhịp đạp chân ếch bằng 2 cái phẩy bướm. Vậy là hoàn thành kỹ xong kỹ thuật bơi bướm rồi đó.

Bơi bướm sẽ mệt hơn bơi sải gấp 2 lần và nhanh đuối sức hơn bơi ếch gấp 4 lần. Tuy nhiên đây là một kỹ thuật bơi đẹp và tuyệt đối đến độ Bạn không hề bỏ lỡ được .Chúc những Bạn thành công xuất sắc – Để học bơi bướm thực sự không phải khó, chỉ cần bạn đúng kỹ thuật thêm sự rèn luyện, chắc như đinh bạn sẽ thành thạo và bơi rất đẹp .

“Trung tâm dạy bơi cấp tốc“ chuyên đào tạo các kiểu bơi cho mọi lứa tuổi. Chúng tôi là “Đội ngũ HLV chuyên nghiệp” có chứng chỉ về Bơi Lội cấp quốc tế và trong nước. Phương pháp giảng dạy đa dạng đem lại sự hào hứng thoải mái; để bạn có thể tiếp thu kiến thức 1 cách tối đa. Đến với Trung tâm, bạn sẽ nhận được sự giáo dục hoàn hảo nhất. Chúng tôi luôn cố gắng để đem lại cho bạn những giờ học thật tuyệt vời…

Source: https://hannysport.vn
Category: Bơi Lội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0986.989.626