Lười tập thể dục, đi bơi để giảm cân

Lười tập thể dục, đi bơi để giảm cân

Môn thể thao bơi lội không những giúp chúng ta có cơ thể khỏe mạnh, săn chắc mà còn giúp đẩy nhanh quá trình giảm cân, giúp cân giảm nhanh,hiệu quả và an toàn hơn.

7 NGUYÊN TẮC CẦN BIẾT KHI TẬP THỂ DỤC GIẢM CÂN

6 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ GIẢM CÂN

BÍ QUYẾT ĂN UỐNG TRƯỚC / SAU KHI TẬP CHO NGƯỜI GIẢM CÂN
BẬT MÍ PHƯƠNG PHÁP GIẢM 10KG TRONG 2 THÁNG CHỈ NHỜ ĂN CHUỐI
GIẢM VÈO 5KG TRONG 2 TUẦN VỚI CHẾ ĐỘ DAS DIET
Theo ông Al Morgan, huyên gia Thể hình và Dinh dưỡng tại TT Thể dục Thể hình và Yoga California cho biết, bơi lội là môn thể dục giảm cân tuyệt đối nhất bởi khi tập hầu hết những cơ trong khung hình đều được hoạt động giải trí một cách linh động, từ tay chân cho đến cơ bụng, sống lưng và cổ. Quá trình hoạt động này yên cầu phải tiêu tốn một lượng calo đáng kể, phần nguồn năng lượng mất đi này hoàn toàn có thể được chuyển hóa từ lượng mỡ tích tụ trong khung hình. Vì thế cách giảm cân nhanh bằng môn thế thao bơi lội được rất nhiều người vận dụng .

Cách giảm cân hiệu quả với môn bơi lội

Sự tác động ảnh hưởng của nước tích hợp với hoạt động thân thể như một liệu pháp mát xa và thể dục phối hợp, toàn bộ bộ phận body toàn thân cùng hoạt động giúp hệ cơ săn chắc, máu được tuần hoàn, đặc biệt quan trọng mỡ thừa được tiêu tốn tối đa .
Ngoài ra, bơi lội liên tục mang lại quyền lợi cho sức khỏe thể chất tim mạch. Khi bơi, toàn bộ cơ bắp được sử dụng nên cùng lúc đó tim, phổi cũng phải thao tác siêng năng để phân phối đủ lượng oxy giúp cho tim mạch can đảm và mạnh mẽ hơn

Vì thế cách giảm cân hiệu suất cao với môn bơi lội là bạn cần phải bơi tiếp tục, tối thiểu 2-3 lần / tuần với thời hạn khoảng chừng 30-45 phút là đã bơi được quãng đường khoảng chừng 400 – 500 m .

Những lưu ý trong cách giảm cân hiệu quả với môn bơi lội

Hãy mở màn với những động tác đơn thuần trước, sau đó tăng dần độ khó và phức tạp. Nên phối hợp uyển chuyển giữa những động tác tay và chân để giữ sức được lâu và dai hơn. Đây là 1 nguyên tắc rất quan trọng trong cách giảm cân hiệu suất cao của với môn bơi lội .
Không bơi lúc đói .
Không bơi ngay sau khi ăn .
Không hút thuốc lá, uống rượu, bia trước khi bơi .
Phải khởi động trước khi bơi

Các nhà khoa học đến từ Đại học Y Tokyo đã thực thi khám nghiệm 536 tử thi từ tháng 12/2007 đến tháng 4/2010 nhằm mục đích xác định lượng rượu trong máu và thức ăn trong dạ dày .

Trong số những nạn nhân chết đuối, có tới 79% đã ăn no trước khi bơi lội, biểu hiện là dạ dày của họ vẫn còn thức ăn đặc có thể thấy bằng mắt thường. Khi tiến hành so sánh với những người cố tình tự sát bằng cách dìm mình xuống nước, các nhà khoa học nhận thấy số người tự sát và tử vong thật sự có tỉ lệ ăn no thấp hơn những người vô tình chết đuối, cụ thể là chỉ có 43%.

Bơi ít nhất 30 phút một ngày

Có nhiều người xem bơi lội là hoạt động giải trí mang đặc thù thư giãn giải trí, vui chơi là chính nên cách bơi cũng rất nhẹ nhàng, cường độ bơi và thời hạn bơi khá ít. Cách này không hề giúp bạn giảm cân. Nếu muốn giảm cân, bạn phải coi bơi lội giống như những bài tập thể dục khác, hãy lựa chọn cho mình một chính sách rèn luyện cường độ cao hơn và mạng lưới hệ thống hơn .

Nên bơi tối thiểu 30 phút một ngày, bạn hoàn toàn có thể bơi vào buổi sáng và chiều tối. Dành 3 buổi / tuần để đi bơi, trong 1 tháng bạn sẽ nhận thấy sự biến hóa của khung hình .

Bơi tự do là cách bơi tốt nhất để giảm cân

Bơi lội là một bài tập tốt nhất để giảm cân bởi nó khiến hàng loạt khung hình bạn phải hoạt động. Có rất nhiều những kiểu bơi khác nhau mà bạn hoàn toàn có thể triển khai nhưng xét về lượng calo được đốt cháy, bơi tự do là cách tốt .
So với bơi bướm hay bơi sải, hình thức này hoàn toàn có thể đạt đến 350 kcal trong vòng 30 phút. Nhưng với điều kiện kèm theo bạn bơi một cách can đảm và mạnh mẽ, chứ không phải là bơi thư giãn giải trí. Nếu bạn thêm 1 giờ rèn luyện, lượng calo đốt cháy hoàn toàn có thể đạt tới 400 – 700 kcal .

Nên kêt hợp tập yoga và các bài tập thể dục khác

Mặc dù bơi lội hoàn toàn có thể giúp bạn giảm cân khá nhanh, nhưng để đạt được hiệu suất cao cao hơn nữa và rút ngắn thời hạn thì bạn nên tích hợp bơi lội với yoga hoặc những dạng rèn luyện khác như đi bộ, nhảy dây, đạp xe hay chạy … .
Ngoài giúp tăng cường giảm cân cao, những bài tập đó còn giúp hình thành cơ bắp và tăng sự trao đổi chất, đào thải chất độc ra khỏi khung hình .

Bạn nên tích hợp với chết độ ăn kiêng, bổ trợ nhiều rau xanh, uống 2-3 l nước mỗi ngày để hoàn toàn có thể giảm cân bảo đảm an toàn không hề gây nguy cơ tiềm ẩn đến khung hình .
7 NGUYÊN TẮC CẦN BIẾT KHI TẬP THỂ DỤC GIẢM CÂN
6 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ GIẢM CÂN
BÍ QUYẾT ĂN UỐNG TRƯỚC / SAU KHI TẬP CHO NGƯỜI GIẢM CÂN
BẬT MÍ PHƯƠNG PHÁP GIẢM 10KG TRONG 2 THÁNG CHỈ NHỜ ĂN CHUỐI
GIẢM VÈO 5KG TRONG 2 TUẦN VỚI CHẾ ĐỘ DAS DIET
Pyn Trần

Photographer: Phạm Hoài Nam

Model : Mona Ngân Trần
Theo : weightlossresources.co.uk

Source: https://hannysport.vn
Category: Bơi Lội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0986.989.626