5 cách giảm mỡ bắp tay Cấp Tốc- Thu nhỏ vai, bắp tay nhanh nhất tại nhà

Mỡ thừa làm bắp tay to, da chảy xệ, mất cân đối hình thể cũng như tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Tham khảo ngay các cách giảm mỡ bắp tay trong bài viết để xua tan nỗi lo “bắp tay to”, tự tin thả dáng ngày hè. Kết quả đã được kiểm chứng bởi đông đảo khách hàng.

I – Nguyên nhân khiến mỡ bắp tay và vai

Cũng như bụng, bắp tay giữ vị trí thứ 2 trong danh sách những vùng dễ tích mỡ trên cơ thể. Đặc biệt, đây còn là vùng khó giảm mỡ hàng đầu, khiến nhiều người không khỏi “nhụt chí”.

[external_link_head]

Nguyên nhân gây mỡ cánh tay, bắp tay chính bởi cơ thể tăng cân quá mức và phân bố trọng lượng không cân bằng. Một khi mỡ đã tập trung tại đây thì sẽ rất khó để phân tán, khiến da chảy xệ, chùng nhão, thậm chí tăng nguy cơ hình thành các u mỡ cổ tay, cánh tay.

5 cách giảm mỡ bắp tay Cấp Tốc- Thu nhỏ vai, bắp tay nhanh nhất tại nhà

Tăng cân quá mức là nguyên nhân chính khiến mỡ thừa tích tụ tại bắp tay.

Một số tác nhân khác có thể khiến các bạn béo bắp tay, cánh  tay và vai có thể kể tới như:

  • Di truyền
  • Nội tiết tố
  • Do tập luyện sai cách

II – Các cách giảm mỡ bắp tay và vai dài hạn tại nhà

Việc bắp tay, cánh tay và vai to ngấn mỡ khiến chị em cảm thấy nặng nề, mất cân đối hình thể và không tự tin diện những bộ đồ quyến rũ. Bắp tay to phải làm sao để thon nhỏ lại hẳn là băn khoăn bất kỳ ai khi gặp phải tình trạng này. Thực tế có nhiều bí quyết giảm mỡ tay, dưới đây là một số gợi ý các bạn có thể tham khảo và thực hiện tại nhà.

1. Các bài tập giảm mỡ bắp tay cho nam và nữ

Những ai thích vận động và muốn giảm béo toàn thân trong đó có vùng tay, vai thì các bài tập thể dục chính là lựa chọn thích hợp. Không chỉ giúp cải thiện sức khỏe, còn hỗ trợ làm săn chắc bắp tay, bắp chân vô cùng hữu hiệu.

1.1. Các bài tập gym thu nhỏ bắp tay và vai

Gym chính là “vũ khí đắc lực” giúp loại bỏ mỡ thừa vùng bắp tay, bắp chân và vai hiệu quả. Kiên trì áp dụng một số bài tập dưới đây sẽ nhanh chóng giúp các bạn lấy lại được vóc dáng săn chắc, thon gọn.

➣ Chống đẩy với bóng – cách làm nhỏ bắp tay và vai

Đây là bài tập rất dễ thực hiện và mang lại hiệu quả cao như cách hít đất giảm mỡ tay thông thường. Chỉ cần một chút biến tấu với bóng, các bạn đã có thể đánh bật mỡ bắp tay, vai một cách dễ dàng.

5 cách giảm mỡ bắp tay Cấp Tốc- Thu nhỏ vai, bắp tay nhanh nhất tại nhà

  • Bước 1: Chống tay lên bóng, đồng thời lưng – cổ thẳng, chân áp vào nhau và cách bóng khoảng 50cm
  • Bước 2: Hạ thân thấp nhưng không chạm đất, kết hợp hít thở sâu và chậm
  • Bước 3: Nâng người về vị trí ban đầu thật chậm và thở ra bằng miệng
  • Bước 4: Lặp lại động tác này trong khoảng 10 – 15 lần.

➣ Bài tập thu nhỏ bắp tay nhanh chóng với tạ       

Nghe có vẻ không khả thi nhưng bài tập đơn giản với tạ lại mang tới hiệu quả khiến nhiều người bất ngờ. Tuy vậy, tập tạ có giảm mỡ tay không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào cường độ cũng như phương pháp tập luyện của từng người.

5 cách giảm mỡ bắp tay Cấp Tốc- Thu nhỏ vai, bắp tay nhanh nhất tại nhà

Các bạn có thể chuẩn bị 2 quả tạ nhỏ khoảng 0.5kg hoặc thay bằng 2 chai nước và thực hiện bài tập săn chắc bắp tay cho nữ bằng tạ như sau:

  • Bước 1: Đứng thẳng, 2 tay đưa về trước và giữ tạ bằng bàn tay
  • Bước 2: Xoay cánh tay cùng chiều kim đồng hồ rồi xoay ngược lại
  • Bước 3: Lặp lại động tác này trong 60 giây trong mỗi lần xoay

1.2. Các bài tập Yoga giảm mỡ bắp tay và cánh tay

Mặc dù tập gym có thể thu gọn bắp tay nhưng nó lại khiến cơ bắp nổi lên nếu tập luyện nhiều. Do vậy, nếu tìm kiếm cách làm giảm mỡ bắp tay tại nhà mà không bị to bắp thì yoga chính là lựa chọn lý tưởng và không hề phức tạp.

5 cách giảm mỡ bắp tay Cấp Tốc- Thu nhỏ vai, bắp tay nhanh nhất tại nhà

➣ Bài tập giảm bắp tay với tư thế chó úp mặt 

  • Bước 1: Quỳ 2 chân và tay, đồng thời tay – gối mở rộng ngang hông, ngón tay xòe
  • Bước 2: Dùng lực cánh tay để đưa người lên cao, chân duỗi thẳng
  • Bước 3: Di chuyển tay lên trước, lùi chân ra sau để kéo dài thân, đồng thời ép chặt bắp đùi
  • Bước 4: Giữ tư thế trên trong khoảng 2 – 3 phút, hít thở đều
  • Bước 5: Gập gối lại và trở về tư thế ban đầu.

5 cách giảm mỡ bắp tay Cấp Tốc- Thu nhỏ vai, bắp tay nhanh nhất tại nhà

➣ Giảm béo bắp tay trong 1 tuần với tư thế Plank Pose

  • Bước 1: Để người ở tư thế plank thông thường
  • Bước 2: Giữ cánh tay thẳng và song song với sàn, giữ toàn bộ cơ thể thành 1 đường thẳng
  • Bước 3: Hướng mắt nhìn xuống sàn nhà và giữ nguyên tư thế trong 60 giây. Lặp lại động tác này trong khoảng 3 – 5 lần.

Đây đồng thời cũng là cách giảm mỡ bắp tay và nách cũng như tay sau cực kỳ hiệu quả mà các bạn nên thử áp dụng.

👉👉👉 XEM NGAY: 18 bài tập Yoga giảm cân trong vòng 7 ngày

1.3. Nhảy dây giảm mỡ bắp tay bắp chân nhanh nhất tại nhà

Nhảy dây có giảm mỡ thu nhỏ bắp tay không sẽ phụ thuộc vào độ kiên trì của các bạn. Thực tế đây là bài tập huy động rất nhiều vùng trên cơ thể như tay, chân, vai,…do vậy giảm mỡ tại các vùng này rất tốt.

5 cách giảm mỡ bắp tay Cấp Tốc- Thu nhỏ vai, bắp tay nhanh nhất tại nhà

Mỗi ngày dành khoảng 5 – 10 phút nhảy dây sẽ giúp cơ săn chắc, tay thon gọn hơn trông thấy.

[external_link offset=1]

Các bạn có thể áp dụng bài tập nhảy dây giảm mỡ tay với tư thế như:

  • Nhảy dây theo hướng chèo thuyền ngược
  • Nhảy dây 2 chân
  • Nhảy dây chạy bộ
  • Nhảy dây xoay eo,…

2. Thực phẩm làm nhỏ bắp tay to

Tăng cường bổ sung các thực thẩm giảm mỡ bắp tay là phương pháp hiệu quả giúp chị em ngăn ngừa lượng mỡ thừa tích tụ. Bên cạnh đó, một chế độ dinh dưỡng khoa học còn góp phần cải thiện vóc dáng rất tốt.

5 cách giảm mỡ bắp tay Cấp Tốc- Thu nhỏ vai, bắp tay nhanh nhất tại nhà

Tăng cường bổ sung chất xơ và vitamin từ rau củ quả.

Vậy ăn gì để giảm béo bắp tay? Đâu là chế độ ăn uống giảm cân hợp lý?  Theo các chuyên gia dinh dưỡng, các chị em chỉ nên tiêu thụ khoảng 30kcal trong 1 ngày mà vẫn phải cân đối các nhóm chất. Các bạn có thể tham khảo các loại thực phẩm giúp giảm mỡ ở tay ngay dưới đây:

  • Chất bột đường: Gạo lứt, ngô, khoai,…
  • Chất đạm: Các loại đậu, cá tươi,…
  • Chất béo lành mạnh: Dầu hạt cải, oliu, dầu dừa, vitamin,…
  • Chất xơ, vitamin: Khoai lang, bí ngô, rau xanh, chuối, bưởi, ổi,..
  • Tăng cường uống nước: Uống 2 – 2.5 lít nước/ngày

Nhóm thực phẩm nên ăn kiêng giảm mỡ ở vai và cánh tay:

  • Các đồ uống có gas
  • Chất béo động vật: Thịt mỡ, chân giò, phomai,..
  • Thực phẩm nhiều cholesterol: Tim, thận, gan, lòng,…

3. Massage giảm mỡ bắp tay bằng muối tại nhà

Muối được xem là nguyên liệu tự nhiên có thể giảm béo bắp tay hiệu quả được rất nhiều chị em review trên các cộng đồng lớn như webtretho, lamchame… Kết hợp mát xa cùng muối sẽ giúp săn chắc cơ, đào thải độc tố và ngừa tích nước tại bắp tay.

5 cách giảm mỡ bắp tay Cấp Tốc- Thu nhỏ vai, bắp tay nhanh nhất tại nhà

Muối có khả năng giảm mỡ thừa hiệu quả.

Cách giảm mỡ bắp tay bằng muối như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị 100g muối biển sau đó rang lên và cho vào khăn mềm
  • Bước 2: Đợi một lát cho muối nguội thì thực hiện quấn quanh bắp tay
  • Bước 3: Kết hợp massage để kích thích tuần hoàn, đốt cháy mỡ thừa
  • Bước 4: Thực hiện trong khoảng 30 phút

Ngoài cách giảm béo tay bằng muối, các bạn có thể thay thế bằng kem giảm mỡ kết hợp dùng máy massage hoặc tới các spa để tăng hiệu quả giảm mỡ thừa nhanh chóng hơn.

4. Phương pháp sử dụng gen giảm béo bắp tay

Sử dụng gen giảm mỡ bắp tay, lưng, bắp chân có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ mỡ thừa và làm săn chắc da.

Thực tế, chất gen có khả năng ôm chặt và định hình form  dáng, nhờ vậy các bạn có thể kiểm soát được tỉ lệ số đo bắp tay hợp lý.

5 cách giảm mỡ bắp tay Cấp Tốc- Thu nhỏ vai, bắp tay nhanh nhất tại nhà

Hiện trên thị trường có nhiều loại gen thu nhỏ bắp tay của Trung, Hàn, Nhật Bản,…do vậy không khó để các bạn có thể tìm mua và sử dụng.

Để đạt hiệu quả tối ưu nhất khi dùng gen, các bạn có thể kết hợp cùng các bài tập nêu và chế độ dinh dưỡng nêu trên để làm tan mỡ bắp tay nhanh chóng.

Ngoài những mẹo làm thon nhỏ bắp tay dài hạn mà chúng tôi nêu trên, các bạn có thể tham khảo thêm một số cách làm khác như: sử dụng thuốc làm tan mỡ bắp tay, miếng dán làm nhỏ bắp tay.

 

Những lưu ý khi giảm mỡ bắp tay và vai

Bên cạnh việc lựa chọn phương pháp giảm mỡ tay thích hợp, các bạn cũng cần nắm rõ một số lưu ý để đạt được kết quả tốt nhất khi áp dụng.

1. Giảm mỡ tại nhà cần phải kiên trì

Thực tế cho thấy, việc áp dụng các cách giảm cân tại nhà phải cần thời gian dài để phát chúng huy tác dụng. Do vậy, các bạn cần xác định tâm lý rõ ràng và không được nôn nóng khi thực hiện.

Bên cạnh đó, đây cũng chỉ là giải pháp giảm béo tạm thời và mỡ vẫn sẽ tích tụ trở lại nếu các bạn ngừng tập luyện hoặc ăn kiêng.

Do vậy, với những ai cần giảm béo tay cấp tốc, tâm lý nóng vội thì giảm cân tại nhà không phải là giải pháp thích hợp.

2  Mỡ bắp tay và vai lâu năm muốn giảm nhanh nên chọn công nghệ

Các chuyên gia khuyến cáo, vùng vai, bắp tay là nơi rất khó giảm mỡ, đặc biệt với những mô mỡ lâu năm hoặc mỡ thừa dày,…thì các phương pháp giảm cân tại nhà gần như không có tác dụng.

Kết quả khách hàng sau khi loại bỏ mỡ thừa lâu năm bằng công nghệ hút mỡ.

Để đánh bật các mô mỡ lâu năm tích tụ sâu bên trong, cần phải sử dụng kỹ thuật hút mỡ công nghẹ cao để phá vỡ liên kết của các mô mỡ thừa này.

Đây chính là giải pháp được các chuyên gia đánh giá cao, mang lại hiệu quả tối ưu chỉ sau 1 lần thực hiện.

[external_footer]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0986.989.626